Trần Anh Group với thương hiệu kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho cư dân

Hiện nay, Trần Anh Group ngày càng khẳng định thương hiệu bởi những dự án bất động sản lớn nhất tỉnh Long An và khu Tây Bắc TP.HCM. Doanh nghiệp với bài toán xây dựng thương hiệu “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn” dự định mang đến tổ ấm lý tưởng cho nhiều gia đình.

tran anh group voi thuong hieu kien tao cuoc song tot dep cho cu dan - Trần Anh Group với thương hiệu kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho cư dân

Mới đây, Công ty cổ phần Bất động sản Trần Anh tổ chức 10 năm thành lập. Cũng tại buổi lễ này, ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Công ty thông báo thay đổi thương hiệu và tên Công ty thành Trần Anh Group. Quãng thời gian đầu thành lập Công ty, ông Vinh vẫn nhớ như in những thăng trầm, gian khó, vốn ít, thiếu kinh nghiệm, thiếu quan hệ… Đó là năm 2008, khi đó ông cùng những người bạn của mình thành lập Công ty Trần Anh với số vốn ít ỏi là 500 triệu đồng.

Với số vốn này, năm 2009, Công ty do ông Vinh lãnh đạo đã có những bước đi riêng khi chọn cho mình phân khúc vừa sức và có nhu cầu cao là xây dựng những khu dân cư nhà ở dành cho công nhân với quy mô 5,5 ha tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sau khi thành công với Dự án Khu dân cư nhà ở công nhân, Trần Đức Vinh gắn bó luôn với mảnh đất Đức Hòa bằng việc năm 2012, tiếp tục thực hiện một dự án mới lớn hơn.

Cũng từ đây, Trần Anh Group tự xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên bán hàng và thành lập các sàn giao dịch bất động sản, hướng tới con đường kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Sau 10 năm phát triển, đến nay, Trần Anh Group có gần 500 nhân viên với 12 sàn giao dịch bất động sản tại TP.HCM và Long An. Công ty cũng đang phát triển tiếp những dự án nhà ở giá rẻ cho công nhân.

“Mình đi lên từ việc phát triển nhà ở giá rẻ cho công nhân và đây cũng là những sản phẩm nhà ở mang tính an sinh, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của người lao động, cho nền kinh tế địa phương, nên quyết tâm tiếp tục phát triển những dự án như vậy. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của Công ty”, ông Vinh nói và cho biết, các sản phẩm của Trần Anh Group tuy rẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. “Không thể vì sản phẩm giá rẻ mà làm chất lượng không tốt để bán cho công nhân, người có thu nhập thấp”, ông Vinh nhấn mạnh.

Giờ đây, khi đã bước qua một chặng đường mới, ông Vinh cho biết, hoạch định tương lai của Trần Anh Group là sẽ thiết lập một tập đoàn đa năng, đa ngành, từng bước hiện thực hóa các mục tiêu kinh tế – tài chính, mở rộng phạm vi kinh doanh, xây dựng tập đoàn có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Đồng thời, mở rộng quan hệ với các đối tác kinh doanh vì lợi ích song phương, không ngừng gia tăng giá trị của các công ty thành viên, các đơn vị trực thuộc hệ thống Trần Anh Group, kết hợp hài hòa lợi ích Công ty và lợi ích chung của cộng đồng.

“Tôi xác định rằng giá trị cốt lõi nhất mà Trần Anh Group xây dựng đó là đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ cũng tín như bảo vệ chính mình. Để làm được điều này, trước tiên tôi chọn xây dựng chất lượng dự án của mình làm nền tảng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để Công ty phát triển”, ông Vinh nói.

Thêm vào đó là việc hiện nay, với nguồn tài chính vững chắc, hướng quản lý phù hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trần Anh Group hiện đang dần khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực, đổng thời thể hiện đẳng cấp thương hiệu trên thị trường.

Dù biết rằng con đường phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng Trần Anh Group vẫn tin rằng với cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh được xây dựng trong vòng 10 năm cũng như đạo đức nghề nghiệp vốn có, Công ty sẽ hoàn thành mục tiêu chính là xây dựng được những dự án mang sứ mệnh đưa cuộc sống người dân tốt đẹp hơn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *